Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่
อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » , » [Super Mini-HD] Bachelorette (2012) ปาร์ตี้ชะนี โชคดีมีผัว [720p][Audio AC3 5.1][พากย์ ไทย+อังกฤษ][Sub Tha+Eng]

[Super Mini-HD] Bachelorette (2012) ปาร์ตี้ชะนี โชคดีมีผัว [720p][Audio AC3 5.1][พากย์ ไทย+อังกฤษ][Sub Tha+Eng]

{[['']]}




เรื่องย่อ Bachelorette (2012) ปาร์ตี้ชะนี โชคดีมีผัว

                                 

          เบ็กกี (รีเบล วิลสัน) กำลังจะเดินเข้าประตูวิวาห์กับ เดล (เฮย์ส แม็กอาร์เธอร์) ก็เลยชวนสามสาวเพื่อนสนิทสมัยมัธยมมาปาร์ตี้ปล่อยผีกลางกรุงนิวยอร์ก ได้แก่ เรแกน (เคิร์สเทน ดันสต์) ที่ดูจะเลิศเกินไปทุกอย่าง แต่เธอแอบเจ็บใจที่พลาดท่าอดเป็นเจ้าสาวคนแรกของกลุ่ม จีนา (ลิซซี แคปแลน) คือจอมประชดตัวแม่ที่ความจริงแอบแหววซ่อนความโรแมนติก และ เคที (อิสลา ฟิชเชอร์) สาวสวยที่หลงใหลในความฟุ้งเฟ้อ ทุกคนเกิดอาการเซ็งสุดเมื่อเบ็กกียืนยันขอปาร์ตี้แบบเซื่องๆ ไม่มีอะไรสยิวกิ้วแม้แต่น้อย ว่าแล้วสามสาวก็ออกไปร่อนราตรีต่อกันเองหลังแยกกับเบ็กกี และแล้วความแสบเซี้ยวก็ทำให้เกิดเรื่องราวขึ้นมาเป็นชุดอย่างรวดเร็ว ทำให้เพื่อนสาวต้องหอบชุดเจ้าสาวหลุดรุ่ยไปทั่วแมนฮัตตันอย่างทุลักทุเล แห่กันไปร้านซักแห้ง เร่เข้าร้านตัดเสื้อ แถมยังบุกเข้าไปที่งานปาร์ตี้สละโสดของเดลอีกต่างหาก แล้วที่ปาร์ตี้นี่เองที่เรแกนพบกับหนุ่มเจ้าสำราญ เทรเวอร์ (เจมส์ มาร์สเดน) ส่วนเคทีก็เจอเพื่อนสมัยเรียน โจ (ไคล์ บอร์นไฮเมอร์) จีนาก็ปะทุกับถ่านไฟเก่า ไคลด์ (อดัม สก็อตต์) แต่อย่าเพิ่งคิดไปไกล เพราะยังไม่รู้เลยว่าสาวๆ จะประคองชีวิตผ่านพ้นค่ำคืนนี้ไปได้หรือไม่ เวลาผ่านไปไวเหมือนติดปีก ในขณะที่สาวแซ่บเผชิญกับสุดสัปดาห์สุดโต่ง ที่เปลี่ยนชีวิตของพวกเธออย่างไม่มีวันลืม

  

โหลดหนัง Bachelorette (2012) ปาร์ตี้ชะนี โชคดีมีผัว







                                                                                                         
Credit & Password :                                          Movie-One2Up.blogspot.com

Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. load-movies โหลดหนัง DVD Master - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger