Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่
อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » , , , » [Mini-HD] Love Actually (2003) ทุกหัวใจมีรัก [720p[พากย์ไทย][One2up]

[Mini-HD] Love Actually (2003) ทุกหัวใจมีรัก [720p[พากย์ไทย][One2up]

{[['']]}

โหลดหนัง โหลดหนังฟรี ดาวน์โหลดหนังฟรี ไม่ครอบลิ้ง ที่ http://moviex2.blogspot.com/
โหลดหนังฟรี  Love Actually (2003) ทุกหัวใจมีรัก One2up
เรื่องย่อ..มุมมอง ความรักของคนอังกฤษ ที่สุดแสนจะโรแมนติกหลายคู่ ในช่วงก่อนเทศกาลคริสมาสต์ ไม่ว่าจะเป็นความรักระหว่าง นักร้องหนุ่มกับผู้จัดการหนุ่มส่วนตัว , ความรักแรกพบของชายหญิงต่างเชื้อชาติ , ความรักของเด็กในวัยเรียน , ความรักระหว่างนายกรัฐมนตรีกับสามัญชนธรรมดา , ความรักระหว่างเพื่อนร่วมงาน , ความรักที่มีต่อแฟนเพื่อน
ความรักนั้นมีอยู่รอบตัวเรา หนังสอนให้เรารู้จักแสดงออกถึงความรัก โดยไม่จำเป็นจะต้องเป็นแฟนตัวเองหรือคนใกล้ตัว แต่หมายถึงทุกคนรอบตัวเรา คนหลายคนไม่ประสบความสำเร็จในความรักเพราะยังขาดการส่อสารที่ดี และการแสดงออกที่เหมาะสม รวมถึงความกล้าซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

ส่วนคนที่มีความรัก คุณคิดว่าทุกวันนี้คุณทำมันได้ดีที่สุดแล้วหรือยัง? หรือแค่ให้เวลามันผ่านไปวันๆ พอนานเข้าความเบื่อก็เริ่มคลืบคลานเข้ามา ซึ่งมันก็เป็นหนึ่งสาเหตุของการเลิกลากันไป
หลายๆฉากดูประจวบเหมาะและจงใจจัดฉากจนเกินไป แต่ชื่อเรื่องก็บอกอยู่แล้ว่า Love Actually เพราะฉะนั้นอย่าไปซีเรียสในจุดนี้ มันคือสิ่งสำคัญที่หนังต้องการสื่อออกมาให้คนดู
ดูจบแล้ว รอยยิ้ม ความอิ่มเอมใจ ความประทับใจที่มี หนังเรื่องนี้จะทำให้คุณรู้จักแสวงหาความรัก รู้จักสร้างคุณค่าของความรักที่มีอยู่ในตัวคุณ ความรักเป็นสิ่งที่ดีนะครับ แต่เราควรรู้จักสร้างสีสันต์ รู้จักแต่งเติมมันและสร้างความแปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา มันยิ่งจะทำให้ความรักของคุณมีความสุขและยืนยาว


https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjXCmlpvIdUb7YGElXKMRAVbC848ytByqIcSBIvd7Ki6uDNoda3p4OpbZSRebI5otVWPJQZKbt9TNyyPyyxzyVRGE3l2XJZNgJ3SIT6rte_MrjFdwSrudezCfsE4d2HJADwICSvEw6nD8V5/s1600/Love+Actually+ss.jpg


โหลดหนัง Love Actually (2003) ทุกหัวใจมีรัก One2up Part 1 คลิก
โหลดหนัง Love Actually (2003) ทุกหัวใจมีรัก One2up Part 2 คลิก
โหลดหนัง Love Actually (2003) ทุกหัวใจมีรัก One2up Part 3 คลิก
โหลดหนัง Love Actually (2003) ทุกหัวใจมีรัก One2up Part 4 คลิก
หนังฝรั่ง ดีๆอีกหนึ่งเรื่อง ที่อยากให้ดาวน์โหลดหนังเก็บไว้ครับ
Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. load-movies โหลดหนัง DVD Master - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger