Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่
อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » , , , » [Super Mini-HD] 127 Hours (2010) 127 ชั่วโมง [720p][พากย์ไทย][One2up]

[Super Mini-HD] 127 Hours (2010) 127 ชั่วโมง [720p][พากย์ไทย][One2up]

{[['']]}

โหลดหนัง โหลดหนังฟรี ดาวน์โหลดหนังฟรี ไม่ครอบลิ้ง ที่ http://moviex2.blogspot.com/
โหลดหนัง 127 Hours (2010) 127 ชั่วโมง
เรื่องย่อ.. 127 Hours เรื่องราวของชายหนุ่ม เเสนธรรมดา ที่มีชีวิตเเละ Life Style ของตัวเอง นั้นคือ ทุกวันสุดสัปดาห์ อย่าง เสาร์-อาทิตย์นั้น เขาจะได้ไปทำการ ขี่จักรยานที่ไหนสักเเห่งกลางทะเลทราย เเละ ปีนไต่เขาไปเรื่อย ซึ่งนั้นเป็นชีวิตปกติของเขา เเต่มันกลับกลายเป็น ไม่ธรรมดา ซะเเล้ว เมื่อเขานั้น ได้พยายามจะไปปีนร่องเขาเเห่งนึง ซึ่งภายในตอนหลังนั้น หินที่อยู่ด้านของ ร่องเขา นี้ได้ดันตกลงมาทับเเขนเขา ซึ่งเขาต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาชีวิตรอดออกมาได้ให้ได้
127 Hours ผลงานของผกก.ออสการ์ ที่คว้ารางวัลไปเมื่อ 2 ปีก่อนอย่าง เดนนี่ บอยด์ ที่เคยกำกับหนังถูกใจหลายคนอย่าง Slumdog Millionaire ซึ่งมาในปีนี้เขาหวังจะกวาดรางวัลอีกเช่นเคย โดยการส่งหนังเเนว ดราม่า ทริลเลอร์ เรื่องนี้ ซึ่งเรื่องนี้นั้น สร้างมาจากเรื่องจริงของ Aron Ralston ชายหนุ่มีที่ได้ไป ติดเขา อยู่ที่นั้นจริงๆถึง 5 วันหรือ 127 Hours นั้นเอง ซึ่งไอเดียการมาทำเรื่องนี้

อยากบอกว่า เจิด สุดๆ ซึ่งตัวหนังนั้นหลังจากรับชมก็ต้องบอกเลยว่า "เยี่ยมมาก" เอาเป็นว่า ถ้าให้อธิบายสั้นๆ นั้นคือ ผู้กำกับ เดนนี่ บอยด์ นั้นได้ก้าวข้ามคำว่า "ดราม่า" ไปซะเเล้ว โดยเฉพาะการที่ผกก.นั้น..
ได้ทำฉากเเนว ทริลเลอร์ สุดลุ้น กับ ดราม่า สุดเศร้ากินใจ ได้กล่มกล่อม กันอย่างไม่น่าเชื่อ เเละยิ่งไปกว่านั้น คือ นักแสดงนำอย่าง James Franco ซึ่งผมว่า บอยด์ เลือกถูกเเล้วที่ให้เขามาเล่นเรื่องนี้ เพราะการเเสดงนั้น ทำให้คนดูมีอารมณ์ร่วม เเละ เป็นบ้า ไปพร้อมกับเขาได้ในเวลาเดียวกัน เเต่ถ้าถามว่า จะได้คว้า นำชาย ไหม ผมว่าก็น่าจะยาก เพราะ นำชาย ผมว่า Social Network น่าจะได้ไปครองซะมากกว่า แต่เข้าชิงนั้นไม่ยากอยู่เเล้ว !! ส่วนอื่นในหนังเรื่องนี้ที่อยากพูกถึงไปมากกว่า บท นั้นคือ เพลงประกอบ โดย A.R. Rahman เรื่องนี้นั้นทำดนตรีประกอบออกมาได้...





โหลดหนัง 127 Hours (2010) 127 ชั่วโมง One2up Part 1 คลิก
โหลดหนัง 127 Hours (2010) 127 ชั่วโมง One2up Part 2 คลิก
Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. load-movies โหลดหนัง DVD Master - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger